Khách gia đình Việt kiều (vợ VN ck Taiwan), check-in 4 người (2A&2K) kỷ niệm ngày cưới, ở 1 đêm.
- 2am con khách nôn ra giường, gọi hskp lên thay ga. Khách ko hài lòng vì mặt nv trông có vẻ mệt mệt (2am đòi mặt tươi như hoa) và đòi nv lấy cả miếng lót chống thấm dưới đệm ra nhưng do khuya rồi mà khách đòi nhanh cho con ngủ nên họ ko lấy được.
- Rạng sáng, con khách lại tè tiếp ra cả giường cả chăn. Khách định gọi lễ tân kêu hskp lần nữa lên thay luôn cả đệm. Nhưng vì “ko hài lòng” với bạn hskp ca đêm nên khách nhắn tin complain thẳng luôn, giọng rất kiểu móc mỉa.
Case này em nên đỡ ntn hả các bác?
>> Em xin được bổ sung luôn: Đoàn này book 2 phòng ở 1 đêm, 2 gia đình (chị gái lấy ck Đài, em gái lấy ck Hàn) và chảnh choẹ từ lúc check in (kêu em xuống check in cho họ
mặc dù em ko làm FO nha). Nhắn tin từ lúc check in đến rạng sáng nay. Mà em đã nói từ lúc check in là em ko làm ks đó nữa rồi, vẫn cứ nhì nhằng làm phiền á, rồi bảo em là báo với quản lý ks đi
.
- 2am con khách nôn ra giường, gọi hskp lên thay ga. Khách ko hài lòng vì mặt nv trông có vẻ mệt mệt (2am đòi mặt tươi như hoa) và đòi nv lấy cả miếng lót chống thấm dưới đệm ra nhưng do khuya rồi mà khách đòi nhanh cho con ngủ nên họ ko lấy được.
- Rạng sáng, con khách lại tè tiếp ra cả giường cả chăn. Khách định gọi lễ tân kêu hskp lần nữa lên thay luôn cả đệm. Nhưng vì “ko hài lòng” với bạn hskp ca đêm nên khách nhắn tin complain thẳng luôn, giọng rất kiểu móc mỉa.
Case này em nên đỡ ntn hả các bác?
>> Em xin được bổ sung luôn: Đoàn này book 2 phòng ở 1 đêm, 2 gia đình (chị gái lấy ck Đài, em gái lấy ck Hàn) và chảnh choẹ từ lúc check in (kêu em xuống check in cho họ

